Giới trẻ BMT -Lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu

Sáng ngày 24/6/2022, Ban Mục vụ Giới trẻ đã đến và tổ chức 1 buổi Hội chợ vui chơi và ẩm thực cho 150 em học sinh của trường Chuyên biệt Vi Nhân của các nữ tu dòng Phaolô.

Lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu -Bổn mạng Giới trẻ Giáo phận BMT

Sáng ngày 24/6/2022, nhân ngày lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu, Bổn mạng Giới trẻ Giáo phận BMT, Ban Mục vụ Giới trẻ đã đến và tổ chức 1 buổi Hội chợ vui chơi và ẩm thực cho 150 em học sinh của trường Chuyên biệt Vi Nhân của các nữ tu dòng Phaolô.

Đây cũng là dịp để giới trẻ từ các giáo xứ Ea Hleo, Quảng Nhiêu hạt Buôn Hô, Chính Toà, Dũng Lạc, Tình Thương hạt Chính Toà; Giáo xứ Thánh Linh, Hoà Nam, Giáo họ Tân Hoà, Chi Lăng Hạt Mẫu Tâm; giới trẻ giáo xứ Kim Châu hạt Giang Sơn; giáo xứ Phúc Lộc hạt Đăk Mil; có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và cùng làm việc với nhau. Với 7 gian hàng trò chơi, 4 gian hàng ẩm thực, anh em giới trẻ Giáo phận BMT đã để lại niềm vui không những cho các em học sinh mà còn đem lại sự xúc động cho nhiều phụ huynh thấy con em của mình hoà nhập tốt trong cộng đồng.

Sau thời gian dịch bệnh Covid, Giới trẻ chưa có cơ hội gặp nhau qua các đợt tĩnh huấn, thì hôm nay tuy chỉ là 1 con số nhỏ nhoi, nhưng đó cũng là dấu hiệu tích cực khi các bạn đã sắp xếp được thời gian để đến phục vụ các em dù phải bận bịu với công việc. Sau khi lượng giá lại việc phục vụ, nhiều bạn trẻ đã cho rằng, tuy chỉ bỏ ra 1 buổi sáng, nhưng đây là việc rất ý nghĩa khi thay vì đi chơi ở đâu đó. Chúng em đã đem được 1 nụ cười cho các em học sinh khuyết tật.

Xin Thánh Tâm Chúa luôn đồng hành với giới trẻ, để chúng con biết luôn phụng sự Chúa qua những người bé mọn.
 








 

Ngân Khánh

HÌNH ẢNH

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...