THÁNH LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI CỦA SINH VIÊN BỒ CÂU TRẮNG


 THÁNH LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI CỦA SINH VIÊN BỒ CÂU TRẮNG

Thánh lễ khai giảng năm học mới của Sinh Viên Công Giáo Bồ Câu Trắng Giáo Phận Banmêthuột diễn ra vào chiều Chúa Nhật ngày 24/09/2017. Cùng đồng tế với Đức Cha Vinh Sơn, có Đức Ông Đa Minh Hà Duy Khâm, Cha Trưởng Ban Giáo Dục G.B Nguyễn Đình Lượng, Cha Đặc Trách SV Phêrô Trần Bảo Ninh, quí tu sĩ, chủng sinh, quí bác bảo trợ, quí anh chị cựu sinh viên và đông đảo các bạn sinh viên và cộng đoàn Giáo Xứ Kim Mai.  
 
Để có thánh lễ trang trọng sốt sắng này, các bạn SV đã chuẩn bị chu đáo, từ ban phụng vụ cho đến ban tiếp tân...Thời tiết không được tốt như ước muốn của các bạn, mọi thứ đều chuẩn bị trong mưa, sân khấu văn nghệ cũng ngập đầy nước, nhưng tôi thấy tinh thần các bạn thật tuyệt vời. Ban Điều Hành vất vả điều động và sắp xếp các công việc từ hậu cần cho đến ngoại giao bên ngoài, và mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp dù trời vẫn mưa.
 
Trong bài giảng thánh lễ, Đức Cha Vinh Sơn nhắn nhủ các bạn: “Cha mong ước chúng con sống tinh thần bài Tin Mừng hôm nay, người vào làm giờ sau chót vẫn được hưởng một đồng như người vào làm giờ đầu tiên. Ban Điều Hành và một số các bạn đã bắt tay vào việc chuẩn bị ngày lễ khai giảng cách đây ba tuần, hay những người bạn hôm nay chỉ đến tham dự thánh lễ, tất cả đều đáng thưởng công trước mặt Chúa, Thiên Chúa đong đầy tình yêu của Ngài trong mỗi chiếc ly của các bạn, ly nhỏ cũng đầy tràn mà ly lớn cũng thế. Chúng con đừng nhìn người khác bằng đôi mắt ghen tỵ nhưng bằng tình yêu và tấm lòng vị tha. Các anh chị lớn nâng đỡ các em năm nhất và dìu dắt các em trong các sinh hoạt của nhóm.” Sau thánh lễ, là bữa tiệc buffet nhẹ và chương trình văn nghệ đầy tính sáng tạo của các bạn.
 
Mến chúc các bạn sinh viên một năm học mới tràn đầy tình Chúa và tình thương mến nhau. Xin hãy tỏa sáng đức tin của những sinh viên công giáo trẻ trong môi trường các bạn sinh hoạt.
 

Xin mời xem hình tại đây
 
Sr Lệ Nghĩa
 
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...