Đêm nhạc Coffee mừng lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống


Đêm nhạc Coffee mừng lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống


Tối hôm qua, ngày 19/05/2018, Giới trẻ Giáo xứ Nam Thiên, Giáo hạt Buôn Hô, Giáo phận Ban Mê Thuột đã tổ chức Đêm Nhạc Coffee với chủ đề: “Gặp gỡ kết nối yêu thương”, để mừng đón Chúa nhật Chúa Thánh Thần hiện xuống.

Đúng 19g30, Cha chánh xứ Giacôbê Phạm Xuân Lương trình bày ý nghĩa và tuyên bố khai mạc Đêm Nhạc Coffee. Đêm nhạc quy tụ đông đảo các bạn trẻ cùng hát những bài Thánh ca, ca ngợi Chúa, ca ngợi Đức Mẹ cùng nhau thưởng thức những ly cà phê, những ly nước giải khát miễn phí do các nhà hảo tâm tài trợ, được Giới trẻ Giáo xứ Nam Thiên phục vụ tận tình, pha lẫn sự ngọt ngào của tình mến.

Mở đầu đêm nhạc, Cha phó xứ Antôn Bùi Văn Thiều - Nhạc sĩ Thiều Quang - trình bày nhạc phẩm ca ngợi Mẹ Maria do chính ngài sáng tác. Tiếp đến là các tiết mục ca – múa – nhạc cây nhà lá vườn của Giới trẻ Giáo xứ Nam Thiên, của Giới trẻ Giáo xứ Công Chính, và của nhóm sinh viên Bồ Câu Trắng khiến cho khán trường vang nên từng tràng pháo tay vang mãi. Bầu không khí tràn ngập yêu thương, mọi người cảm thấy gần gũi nhau hơn, cảm thấy Chúa đang hiện hữu cùng vui với niềm vui của mọi người.

Bài hát Happy Brithday bất ngờ vang lên cùng với ánh nến lung linh và bánh sinh nhật xuất hiện, Cha phó Thiều Quang được mời lên sân khấu. Bởi có sự trùng hợp ngẫu nhiên mà gii trẻ Giáo xứ biết được: ngày mai 20/05/2018 cũng là ngày sinh nhật của Cha phó. Cùng nhau nối vòng tay lớn cùng hát vang: “…Cờ nối gió đêm vui nối ngày, dòng máu nối con tim đồng loại. Dựng tình người trong ngày mới, thành phố nối thôn xa vời vợi, người chết nối linh thiêng vào đời, Và nụ cười nối trên môi....”

Kết thúc đêm nhạc, mọi người cùng hát vang:
Thần khí Chúa đã sai tôi đi. Sai tôi đi loan báo Tin Mừng. 
Thần khí Chúa đã thánh hiến tôi. Sai tôi đi, Ngài sai tôi đi. 
Sai tôi đến với người nghèo khó. Sai tôi đến với người lao tù. 
Đem Tin Mừng giải thoát: Thiên Chúa đã cứu tôi…”

Có lẽ ai cũng hiểu, đây chính là sứ điệp mà Chúa Thánh Thần đã gởi đến mọi người, cho giới trẻ Nam Thiên nói riêng và giới trẻ mọi nơi nói chung, cùng nắm tay nhau mang Tin Mừng gieo khắp nơi cho hoa hạnh phúc yêu thương ngập tràn đến tận cùng trái đất. Xin Chúa Thánh Thần ngự đến.

 





 
Ngọc Minh
Hình Ảnh               
 
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...