GX Công Chính Khai giảng Năm học Giáo lý 2019-2020


Giáo xứ Công Chính Khai giảng Năm học Giáo Lý 2019 - 2020


 
Sau những ngày hè được nghỉ ngơi, thư giãn, vui chơi bên gia đình và các hoạt động hè, vào lúc 8g00 sáng Chúa Nhật (ngày 04/08/2019), trước Thánh lễ dành cho Thiếu niên, Giáo xứ Công Chính đã khai mạc năm học Giáo lý mới 2019 - 2020. Tham dự buổi khai mạc có sự hiện diện của Cha quản xứ Nicolas Lưu Nhất Tâm, Soeur Anna Bùi Thị Thanh Thương - đại diện cho cộng đoàn Maria Mađalêna (Mến Thánh Giá Nha Trang), Thầy Micae Hoàng Tiến Tuấn (ĐCV Sao Biển) đang công tác mục vụ tại giáo xứ. Đồng thời, có sự hiện diện của quý phụ huynh, hơn 20 anh chị Giáo lý viên, huynh trưởng cùng toàn thể các em thiếu niên trong Giáo xứ.

Mở đầu Lễ khai giảng, anh Ba-tô-lô-mê-ô Hoàng Hữu Thức đúc kết và nhận xét về năm học trước. Đồng thời, thông qua danh sách lớp, sĩ số các em thiếu niên và các anh chị trưởng phụ trách chủ nhiệm lớp. Trong năm học này, Giáo xứ Công Chính có tổng cộng 950 em thiếu nhi được chia thành 19 lớp với 4 khối: Sơ Cấp, Căn Bản, Kinh Thánh và lớn nhất là khối Vào Đời.

Sau phần khai mạc và để bắt đầu bước vào năm học mới, một em đại diện thiếu niên Giáo xứ đã có những lời tâm tình, lời cảm ơn đến quý Cha, quý Thầy, quý Soeurs, quý anh chị Giáo lý viên về năm học cũ và đồng thời có những lời hứa, quyết tâm cho năm học mới để đạt được những thành quả tốt đẹp hơn.

 

Tâm tình của đại diện thiếu nhi

Tiếp theo là những chia sẻ và huấn từ của Cha quản xứ và đặc biệt là những lời chúc tốt lành cho năm học mới, lời nhắn nhủ, khuyên bảo thân thương, lời động viên các em học hỏi giáo lý Chúa một cách tốt hơn. Cuối cùng là lời chúc mừng năm học mới tốt đẹp mà Cha đại diện cho quý soeurs, quý thầy cùng BTV/HĐGX gửi đến các em Thiếu niên.
 

Chia sẻ, dặn dò của Cha quản xứ.

Với chủ đề “Hãy học cùng Ta, vì Ta hiền lành và khiêm nhường trong lòng.” (Mt 11,29). Một năm học Giáo lý mới đã bắt đầu, một mùa tựu trường mới đang đến gần. Chúc cho các em bước vào một năm học mới với tinh thần hăng say, biết vâng lời các anh chị Giáo lý viên và thầy cô, luôn biết chăm ngoan học hỏi Lời Chúa, siêng năng, chuyên cần học hỏi giáo lý vào mỗi sáng Chúa Nhật. Chúc cho các anh chị Giáo lý viên là những người luôn biết hy sinh để chăm lo cho đời sống đức tin của các em thiếu niên trong giáo xứ ngày càng lớn mạnh.
 


Ban truyền thông Giáo xứ Công Chính
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...