GX Kon Hring – 135 em rước lễ lần đầu


Giáo xứ Kon Hring – 135 em được xưng tội rước lễ lần đầu

 
“Thánh thể là nguồn mạch tình yêu”
 
Sáng chủ nhật, ngày 18.08.2019, tại Thánh đường Giáo xứ Kon Hring, 135 em thiếu nhi được Rước lễ lần đầu.
 
Trước đó hai ngày (16.08.2019), Cha Quản xứ đã giúp các em xét mình xưng tội, lãnh nhận bí tích Hòa Giải chuẩn bị tâm hồn trong sạch để rước Mình và Máu Thánh Chúa.
 
Đúng 8g00, đoàn rước long trọng từ nhà xứ tiến vào Thánh đường, hòa cùng lời dẫn nhập và bài ca nhập lễ tạo nên bầu không khí hết sức trang nghiêm, sốt sắng.
 
Thánh lễ do Cha quản xứ Anrê Trần Thế Minh chủ tế. Đồng tế với Ngài, có Cha Gioan Y Xuất Luka là người con của quê hương Kon Hring. Cùng hiện diện hiệp dâng Thánh lễ có quý Sơ, quý Thầy, quý Ban Thường vụ Hội đồng Giáo xứ, anh chị em Giáo lý viên, quý phụ huynh và tất cả các em thiếu nhi trong Giáo xứ.
 
Trong Thánh lễ ,Cha Anrê Trần Thế Minh chia sẻ về hồng phúc lớn lao mà các em sắp được lãnh nhận. Ngài nhắn nhủ các em về tầm quan trọng của việc tham dự Thánh lễ và rước Mình Thánh Chúa. Ngài cũng khuyên dạy các em phải siêng năng cầu nguyện, tham dự Thánh lễ hằng ngày, luôn nghiêm trang khi ở trong Nhà thờ. Qua đó, các em ý thức được Chúa đã ngự thật trong lòng khi lãnh nhận hồng ân được rước Mình Thánh Chúa, các em sống đơn sơ, ngoan ngoãn luôn học hỏi Giáo lý và không ngừng trau dồi Đức tin của mình để xứng đáng với hồng ân lớn lao mà các em được lãnh nhận ngày hôm nay.
 
Sau lời chúc phép lành cuối lễ, với tâm tình cảm tạ tri ân, đại diện 135 em được Rước lễ lần đầu và đại diện phụ huynh đã dâng lên lời  tạ ơn Thiên Chúa, cảm ơn Cha Quản xứ, Cha đồng tế, quý Thầy, quý Sơ, quý Ban Thường vụ Hội đồng Giáo xứ, quý anh chị Giáo lý viên và toàn thể cộng đoàn đã tạo điều kiện, dậy dỗ, nâng đỡ và cầu nguyện cho các em trong ngày trọng đại này.
 
Kết thúc Thánh lễ, các em được vinh hạnh chụp hình lưu niệm với quý Cha, quý Thầy, quý Sơ và quý anh chị Giáo lý viên trong ngày đặc biệt này.

 











 
 
Ban Truyền thông Giáo xứ Kon Hring
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...