GX Kon H’Ring -Hồng ân Chúa Thánh Thần

Thứ Sáu ngày 25/08/2023, Giáo xứ Kon H’Ring hân hoan chào đón Cha Mathêu Ngyễn Quang Tuấn -Quản hạt Buôn Hô, được sự ủy quyền của Giám mục về dâng lễ ban Bí tích thêm sức cho 270 tín hữu

Giáo xứ Kon H’Ring  -270 tín hữu lãnh nhận Bí tích Thêm Sức 
 


Thứ Sáu ngày 25/08/2023, Giáo xứ Kon H’Ring hân hoan chào đón Cha Mathêu Ngyễn Quang Tuấn -Quản hạt Buôn Hô, được sự ủy quyền của Giám mục về dâng lễ ban Bí tích thêm sức cho 270 các em thiếu nhi và các cô bác trong giáo xứ.

Vào lúc 8g00, quý Cha, anh chị em giáo lý viên, đội cồng chiêng và đoàn rước từ nhà xứ tiến vào Thánh đường trong tiếng cồng chiêng và bài ca nhập lễ, tạo nên bầu không khí hết sức trang nghiêm, sốt sắng.

Thánh lễ do Cha Mathêu Nguyễn Quang Tuấn -Quản hạt Buôn Hô, chủ tế. Đồng tế với ngài, có Cha quản xứ Anrê Trần Thế Minh, Cha phó Tôma Thiện Nguyễn Quang Vũ, Cha phó giáo xứ Vinh Tân Giuse Nguyễn Ngọc Thảo, Cha quê hương Gioan Y Xuất Luka, quý Thầy, quý Sơ, quý HĐGX, quý anh ch em giáo lý viên, quý phụ huynh, bà con giáo dân và tất cả thiếu nhi trong giáo xứ.

Trong Thánh lễ, có đại diện các em đọc lời Chúa, đáp ca, đọc lời nguyện và dâng lễ vật. Cha quản hạt đã có bài giảng vô cùng ý nghĩa về Bí tích thêm sức, và cộng đoàn hiệp lời cầu nguyện cho 270 các em thiếu nhi và các cô bác sắp lãnh nhận Bí tích thêm sức.

Sau khi các em Thiếu nhi và các cô bác tuyên xưng Đức tin trước cộng đoàn, Cha quản hạt Mathêu Ngyễn Quang Tuấn cùng với Cha phó giáo xư Vinh Tân Giuse Nguyễn Ngọc Thảo đã đặt tay và sức dầu ban Bí tích thêm sức cho các em thiếu nhi và các cô bác.

Cuối Thánh lễ, đại diên phụ huynh có lời cảm ơn và tri ân Cha quản hạt, Cha phó giáo xứ Vinh Tân, Cha quản xứ, Cha phó, Cha quê hương, quý Thầy, quý Sơ, quý HĐGX, quý anh ch em giáo lý viên, và toàn thể cộng đoàn đã cùng hiệp dâng Thánh lễ với các em thiếu nhi và các cô bác thật sốt sắng. Tâm tình dâng lên quý Cha bó hoa tươi thắm. Lãnh nhận Bí tích thêm sức được trần đầy hồng ân ơn Chúa Thánh Thn.

HÌNH ẢNH

Nicolas A Thuk
BTT GX KON H’RING

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...