GX Phú Xuân -lễ thánh Anrê Phú Yên

Ngày 26 tháng 07, Cộng đoàn Giáo xứ Phú Xuân mừng kính chân phước An-rê Phú Yên, bổn mạng Ban Giáo Lý.

MỪNG KÍNH CHÂN PHƯỚC ANRÊ PHÚ YÊN - BỔN MẠNG BAN GIÁO LÝ
 

Ngày 26 tháng 07, Cộng đoàn Giáo xứ Phú Xuân mừng kính chân phước An-rê Phú Yên, bổn mạng Ban Giáo Lý. Trước Thánh lễ, lúc 17 giờ 15, Cha Quản xứ Phaolô đã có giờ tĩnh tâm dành cho các anh chị với nội dung: Nguồn Gốc Thần Linh Siêu Nhiên Trong Ơn Gọi và Sứ Mạng của Giáo Lý Viên, nhằm giúp cho các anh chị được củng cố ơn gọi Giáo Lý Viên của mình và chuẩn bị tâm hồn sốt sắng cùng cộng đoàn hiệp dâng Thánh lễ.

Đôi nét về chân phước An-rê Phú Yên:

Ngài là chứng nhân đầu tiên của Hội Thánh Việt Nam, là một Giáo lý viên nhiệt thành và hữu hiệu, một tâm hồn tông đồ mãnh liệt.

Cuộc đời theo Chúa của Ngài gắn liền với việc phục vụ Hội Thánh, âm thầm đem lại bình an và niềm vui cho những người chưa biết Chúa. Với châm ngôn: “Hãy lấy tình yêu đáp lại tình yêu, hãy đem mạng sống báo đền mạng sống”. Anrê Phú Yên đã để lại cho chúng ta, những người bạn trẻ, niềm tin vào Đức Giêsu Kitô, và lòng nhiệt thành dấn thân cho Nước Trời.

Dâng Thánh lễ mừng bổn mạng hôm nay, hiệp với cộng đoàn, cầu xin Chúa qua lời chuyển cầu của Thánh nhân, xin cho các anh chị Giáo Lý Viên hăng say với ơn gọi trong lĩnh vực giáo dục đức tin được Giáo hội giao phó, luôn lắng nghe và thực thi lời Chúa, trở nên muối, men và ánh sáng cho đời, noi gương Thánh nhân sẵn sàng làm chứng tá trong cánh đồng truyền giáo của Giáo hội.
 
 
 

 
Jos. Trường Sanh - Gc. Quốc Huy (Truyền thông GXPX)
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...