GX Phú Xuân -Tổng kết năm học giáo lý

Sáng chúa nhật, ngày 16/7/2023, sau Thánh lễ tuần XV mùa thường niên, được sự đồng ý của Cha Quản xứ, Ban giáo lý Giáo xứ Phú Xuân tổ chức lễ tổng kết và phát thưởng năm học giáo lý 2022-2023.

GIÁO XỨ PHÚ XUÂN: LỄ TỔNG KẾT VÀ PHÁT THƯỞNG NĂM HỌC GIÁO LÝ 2022- 2023
 

IMG 20230716 091142

Sáng chúa nhật, ngày 16/7/2023, sau Thánh lễ tuần XV mùa thường niên, được sự đồng ý của Cha Quản xứ, Ban giáo lý Giáo xứ Phú Xuân tổ chức lễ tổng kết và phát thưởng năm học giáo lý 2022-2023.

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, nhưng ngay từ sớm, các em thiếu nhi đã có mặt tại nhà thờ Giáo xứ để tham dự Thánh lễ một cách nghiêm trang và sốt sắng. 

Trong bài giảng về dụ ngôn “Người gieo giống”, Cha quản xứ đã mời gọi các em và cộng đoàn hãy trở nên những mảnh đất tốt tươi, màu mỡ để hạt giống Lời Chúa được đơm hoa kết trái, trong đời sống hằng ngày và đời sống đức tin của mỗi người.

Sau Thánh lễ, để biểu dương và ghi nhận những cố gắng của các em trong năm học vừa qua, Ban giáo lý đã công bố danh sách những em có thành tích trong học tập năm học 2022- 2023. Trong tổng số 263 em giáo lý sinh năm học này (5 khối học, gồm 13 lớp) đã có 50 em được nhận giấy khen của Cha Quản xứ và phần thưởng được trao, trong đó có 13 em xuất sắc, 14 em đạt loại giỏi và 23 em đạt loại khá. 

Sau mỗi giải thưởng được trao, là những tấm hình được lưu lại với Cha quản xứ, quý Thầy, quý Sơ, quý chức, trong tiếng vỗ tay chúc mừng của cộng đoàn Giáo xứ.

Tiếp đến, ông Chủ tịch Hội đồng Giáo xứ phát biểu và ghi nhận những thành quả của các em đã đạt được và khích lệ các giáo lý sinh khác cần cố gắng hơn nữa trong năm học sắp tới. Đồng thời cũng gửi những lời cảm ơn đến Cha quản xứ, quý Thầy, quý Sơ, các anh chị Giáo lý viên cùng quý Phụ huynh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em được học hỏi lời Chúa trong năm học vừa qua.

Xin Chúa thương ban cho các em thiếu nhi được hưởng một mùa hè vui vẻ, lành mạnh và thánh thiện trong bàn tay quan phòng của Thiên Chúa.

Anna Kim Nhi
(Ban truyền thông Giáo xứ Phú Xuân)

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...