GX Vinh Quang - tặng quà Noel


Liên đoàn HT – DC Giáo xứ Vinh Quang tặng quà Noel


MÓN QUÀ HIỆP NHẤT
 
Trong cuộc sống, tình yêu thương, nhân ái, sẻ chia là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Đó là một trong những mối dây thiêng liêng cao cả, đẫm tính nhân văn gắn kết những trái tim lại với nhau, thể hiện trách nhiệm và tình cảm mà chúng ta trao cho nhau.
 
Mừng Chúa giáng năm nay (2020), hòa chung niềm vui với tất cả mọi người, đặc biệt là trong tình liên đới, sự hiệp nhất của mọi người trong tình yêu của mầu nhiệm nhập thể của ngôi hai con một Thiên Chúa.
 
Vào sáng Chúa nhật 20/12/2020, Ban chấp hành và quý anh chị GLV Liên đoàn HT – DC Giáo xứ Vinh Quang đã tổ chức trao những món quà của Chúa Hài Đồng đến với các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt trong Giáo xứ. Những món quà không mang nặng về hình thức, vật chất. Nhưng tất cả nói lên sự quan tâm, sẻ chia và sự đồng hành của Liên đoàn đối với tất cả các em thiếu nhi trong giáo xứ nhà.
 
Ước mong những nghĩa cử cao đẹp này sẽ luôn mãi được duy trì, luôn đong đầy trong trái tim của mỗi người chúng ta. Để từ đó, ngọn lửa yêu thương và sẻ chia được mãi thắp sáng bởi những lòng hảo tâm của mọi người gần xa.

 
Dom. Nguyễn Hoàng Trường Chinh
Ban TT Giáo xứ Vinh Quang
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...