GX Vinh Quang: 104 em Rước Lễ lần đầu


Giáo xứ Vinh Quang: 104 em Xưng Tội Rước Lễ lần đầu


Sáng Chúa nhật 11/08/2019, tại Nhà thờ Giáo xứ Vinh Quang trong Thánh lễ dành riêng cho Thiếu nhi, có 104 em được Rước Lễ lần đầu.

Vào lúc 8g00, đoàn rước gồm các em cùng với cha mẹ của mình, đại diện Ban thường vụ HĐGX, lễ sinh và Cha chủ tế từ phòng khách nhà xứ tiến vào Thánh đường để hiệp dâng Thánh lễ.

Trong bài giảng lễ, Cha Antôn Phạm Quang Lâm chia sẻ: “Bánh Tôi sẽ ban tặng, chính là thịt tôi đây, để cho thế gian được sống” (Ga 6, 51) Chính Chúa Giê-Su đã thiết lập bí tích Thánh Thể trong Bữa Tiệc Ly và lát nữa đây, Khi linh mục cầm lấy bánh và rượu, đọc lời Truyền Phép thì bánh rượu không còn là bánh rượu nữa nhưng đã trở thành Thịt Máu Chúa để trở thành lương thực thiêng liêng nuôi dưỡng chúng ta.

Cha Antôn nhắn nhủ: Hôm nay, cộng đoàn chúng ta có 104 em lần đầu được rước Chúa Giêsu Thánh Thể vào lòng, chúng ta cầu nguyện cho các em biết sống nhưng không còn phải là sống cho riêng mình mà là chính Chúa sống và hoạt động trong các em trong đời sống hằng ngày, để mọi người được nhìn thấy Chúa khi tiếp xúc với các em qua đời sống đạo đức và thánh thiện. Xin Chúa chúc lành cho các em.

 















 
 
BTT GX .Vinh Quang
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...