Cuộc Thi Rung Chuông Vàng Giáo Lý Giáo Xứ Dũng Lạc


Cuộc Thi Rung Chuông Vàng Giáo Lý Giáo Xứ Dũng Lạc


Được sự cho phép của Cha quản xứ Antôn Vũ Thanh Lịch, và Cha phó xứ Micae Phạm Vũ Giang Đình, OP, và sự hỗ trợ đắc lực của Hội đồng Giáo xứ, ngày 23/12/2018 Ban giáo lý Giáo xứ Dũng Lạc đã tổ chức cuộc thi Rung Chuông Vàng Giáo lý với chủ đề “Tìm hiểu về Mùa Vọng và Giáng Sinh” nhằm tạo cho các em tâm thế vui tươi sẵn sàng đón nhận ngày kỉ niệm Chúa giáng sinh 2018.
 
Cuộc thi có sự tham gia hào hứng nhiệt tình của 161 em giáo lý sinh từ lớp Tấm Bánh Nhỏ cho đến lớp Vào Đời. Kết thúc vòng thi thứ nhất, khoảng 60% thí sinh chinh phục hết 10 câu hỏi và được ông Nôen, bà Nôen tặng quà khích lệ các em bước vào chinh phục phần thi thứ hai với 10 câu tiếp theo. Vòng thi thứ hai diễn ra gay cấn quyết liệt khi hết 20 câu hỏi vẫn còn 14 em trên sàn thi đấu. Ban tổ chức quyết định sử dụng 3 câu hỏi dự phòng và đã tìm ra được 3 thí sinh về đích theo thứ tự Nhất, Nhì, Ba như sau:

- Giải Nhất: Maria Quách Thị Ngọc Tú – Lớp Kinh Thánh.

- Giải Nhì: Têrêsa Quách Thị Ngọc Nhi – Lớp Thêm Sức 3

- Giải Ba: Giuse Dương Viễn – Lớp Xưng Tội 1.

Kết thúc cuộc thi, Cha quản xứ và cha phó xứ đã trao giải Nhất – Nhì – Ba cho 3 thí sinh xuất sắc nhất. Các em đã có một ngày vừa học vừa chơi bổ ích và lí thú. Qua cuộc thi “RUNG CHUÔNG VÀNG GIÁO LÝ” lần này đã giúp các em bổ sung và củng cố kiến thức giáo lý về mùa Vọng và mùa Giáng sinh. Cuộc thi kết thúc, các em ra về trong tâm tình náo nức chờ mong Chúa Hài Đồng giáng sinh.

 






BGL Gx. Dũng Lạc
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...