Đoàn thiện nguyện GX. Thánh Gia Saigon chia sẻ Tết với người nghèo


Lúc 14g30 ngày 22. 01. 2017, đoàn Caritas Thánh Gia thành phố Saigon do cha Sở giáo xứ Thánh Gia làm trưởng đoàn, đã lên Buôn Ma Thuột chia sẻ niềm vui Tết Mâu Tuất với 150 gia đình nghèo của buôn Buôn Păn-lăm và buôn Kosia thuộc giáo xứ Dũng Lạc, Hạt Chính Tòa, GP Ban Mê Thuột.

Cha quản xứ giáo xứ Dũng Lạc bày tỏ vui mừng và cảm ơn phái đoàn đã dành sự quan tâm giúp đỡ thiết thực tới những người dân tộc nghèo, nhằm chia sẻ, giúp giảm bớt phần nào những khó khăn trong cuộc sống của bà con  trong những ngày Tết cổ truyền. Tuy ở giữa thành phố BMT, nhưng những người dân tộc này còn nghèo vì họ không có trình độ nên không có công ăn việc làm ổn định, không có vốn làm ăn để sinh sống…

Những phần quà quà gồm có 10 kg gạo, mì gói, 01 chai dầu ăn, 01 chai nước mắm, 01kg đường, 01 gói bột ngọt, nửa ký lạp xường và một hộp thuốc đánh răng loại tốt.

Thay mặt cho bà con hai buôn Ông Y Duê cảm động cảm ơn quý đoàn đã thương giúp bà con dân tộc và chúc đoàn an khang hạnh phúc trong năm mới.

Rời Buôn Ma Thuột đoàn thiện nguyện Thánh Gia tiếp tục lên đường đi Đà Lạt để chia sẻ niềm vui tới những bà con nghèo khổ.

Anh Thư

Mời xem hình

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...