GX Dũng Lạc: VUI HỘI TRĂNG RẰM


GX Dũng Lạc: VUI HỘI TRĂNG RẰM


18 giờ 30’ ngày hôm nay, Chúa nhật 23/09/2018. Ban HĐGX, Ban giáo lý Giáo xứ Dũng Lạc đã tổ chức “Vui hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi của Giáo xứ tại hội trường nhân dịp tết trung thu.

Cho dù trời mưa như trút nước kéo dài từ 16h chiều, nhưng các bậc phụ huynh vẫn đưa con em tới để chung vui. Cha phó Micae Phạm Vũ Giang Đình đã tuyên bố khai mạc Đêm Hội Trăng Rằm của Giáo xứ.

Cô bé thật dễ ghét đã ngoắc được chị Hằng giáng thế cùng với các em, lại cả Chú Cuội nữa cơ nhé. Các trò chơi, những bài múa, bài hát cứ nối tiếp nhau trong tiếng vỗ tay và cổ vũ bạn chơi át cả tiếng mưa ngoài trời. Vui nhất là mục thi “ai ăn nhanh hơn” của các bạn nhì, thi nhau ăn dưa hấu. . . Chàng lân xuất hiện rồi, cả hội trường như muốn vỡ tung trong tiếng trống, tiếng reo mừng và tiếng vỗ tay. . . Niềm vui như không muốn dứt. . . Dù mưa, các em không được rước đèn, nhưng vẫn cứ hát vang:

“Tết trung thu rước đèn đi chơi,
Em rước đèn đi khắp phố phường. . .”

Các anh chị giáo lý viên và các Mẹ, các chị phát quà cho các em, cùng nhau phá cỗ, cùng nhau mang niền vui trong đêm rằm trung thu ra về trong mưa. . .

 





 
Ngọc Minh
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...