Giáo xứ Minh Hưng: Tiếng hát Thánh ca lần III

Tối thứ Năm, ngày 28 tháng 09 năm 2023 tại Hội trường Giáo xứ Minh Hưng đã diễn ra đêm chung kết: “TIẾNG HÁT THÁNH CA LÂN III – MỪNG ĐỨC MẸ MÂN CÔI – BỔN MẠNG GIÁO XỨ MINH HƯNG”.

GIÁO XỨ MINH HƯNG: TIẾNG HÁT THÁNH CA LẦN III
 

Tối thứ Năm, ngày 28 tháng 09 năm 2023 tại Hội trường Giáo xứ Minh Hưng đã diễn ra đêm chung kết: “TIẾNG HÁT THÁNH CA LÂN III – MỪNG ĐỨC MẸ MÂN CÔI – BỔN MẠNG GIÁO XỨ MINH HƯNG”.

Tham dự trong đêm chung kết có sự  hiện diện của Cha quản xứ Giuse Ngô Quang Hiệp, quý Thầy xứ, quý Dì dòng Đức Bà Truyền Giáo, Ban Thường Vụ Hội Đồng Giáo Xứ, cùng đông đảo bà con giáo dân trong cũng như ngoài giáo xứ.

 


Mở đầu chương trình, Cha quản xứ có lời chào tới các thí sinh đã tham dự chương trình “TIẾNG HÁT THÁNH CA LẦN III” và chào mừng tất cả mọi người đã tới tham dự.

 


Trong lời khai mạc, Cha quản xứ đặc biệt nhắn nhủ tới các thí sinh: “Cuộc thi này không hẳn là cuộc thi để lấy tiếng và lấy giải, nhưng anh chị em hãy hát với tất cả tâm tình của mình, để bài hát và tiếng hát của anh chị em như là lời cầu nguyện dâng lên Thiên Chúa và Mừng kính Đức Maria Mân Côi, góp vào trong lời cầu nguyện chung của Giáo xứ trong dịp mừng Bổn Mạng, và anh chị em hãy hát Thánh ca luôn mãi, chứ không chỉ hát trong đêm nay”.

 


Để đến với đêm chung kết, 15 thí sinh đã trải qua vòng loại, vượt qua gần 30 thí sinh để vào vòng trong. Những tiết mục được các thí sinh chuẩn bị chu đáo, có luyện tập, với trang phục lịch sự và phong cách biểu diễn phù hợp với đêm hát Thánh ca!

 


Đêm chung kết được khép lại với phép lành của Cha quản xứ  sau phần trao giải thưởng cho các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba, và tất cả các thí sinh vào vòng chung kết đều nhận được giải thưởng khuyến khích.

Dom.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH
https://drive.google.com/drive/folders/1ikiMfp9vN-HjFGFuGT6eg8st9tUX7le8?usp=sharing
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...