GX Minh Hưng thành lập GĐPTTT Chúa Giêsu

Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu (GĐPTTTCG) Xứ đoàn Minh Hưng chính thức được thành lập dưới sự đồng ý của Cha Giuse Ngô Quang Hiệp -Quản xứ Giáo xứ Minh Hưng.

GIÁO XỨ MINH HƯNG THÀNH LẬP XỨ ĐOÀN GIA ĐÌNH PHẠT TẠ THÁNH TÂM CHÚA GIÊSU

Với tôn chỉ: “Hợp nhất với Chúa Giêsu yêu thương cứu độ nhân loại” và mục đích: “Loan truyền Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô” với linh đạo: “Lấy tình yêu đáp lại tình yêu”. Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu (GĐPTTTCG) Xứ đoàn Minh Hưng chính thức được thành lập dưới sự đồng ý của Cha Giuse Ngô Quang Hiệp -Quản xứ Giáo xứ Minh Hưng.

 


Thánh lễ tạ ơn cử hành lúc 9g30’ cùng ngày dưới sự chủ sự của Cha quản xứ Giáo xứ Minh Hưng. Quý cha đồng tế: Cha Tổng Linh hướng của GĐPTTTCG Giáo phận Ban Mê Thuột, Cha linh hướng Giáo Miền Đồng Xoài- Phước Long…!

Trong Thánh lễ, có hơn 20 đoàn viên trong Xứ đoàn GĐPTTTCG Minh Hưng được tuyên hứa, nhận huy hiệu và bằng tuyên hứa của GĐPTTTCG cấp trên.


 



Thánh lễ được tổ chức một cách long trọng với sự tham dự và cầu nguyện của hơn 150 đoàn viên thuộc Xứ đoàn Bù Đăng, Đăk Nhau, Bình Minh, Phước Bình,… cùng với Ban thường vụ hội đồng giáo xứ Minh Hưng, quý Thầy xứ, và đông đảo bà con giáo dân trong Giáo xứ.

 


Trước khi kết lễ, đại diện Ban Chấp Hành GĐPTTTCG Giáo phận Ban Mê Thuột, Giáo miền Đồng Xoài và Phước Long ngỏ lời chúc mừng. Và sau cùng là lời cảm hơn của anh Trưởng Xứ đoàn GĐPTTTCG Minh Hưng.

Dom

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...