GX Nghi Xuân: Khánh thành tượng đài LCTX


Giáo xứ Nghi Xuân: Khánh thành tượng đài Lòng Chúa Thương Xót

 
“Nếu chúng ta được ơn cứu độ và trở nên các vị thánh, chúng ta phải luôn luôn đứng trước ngõ cửa của Lòng Thương Xót Chúa để khẩn nài và cầu nguyện, như là một việc bố thí, cho tất cả những gì chúng ta cần” (Thánh Anphongsô).
 
Vào lúc 15 giờ chiều thứ Bảy ngày 13 tháng 07 năm 2019, nhằm ngày lễ Lòng Chúa Thương Xót hàng tháng của Giáo xứ, Cha Antôn Nguyễn Phi Hùng – Quản xứ Giáo xứ Nghi Xuân, chủ sự Thánh lễ Tạ ơn, Khánh thành tượng đài Lòng Chúa Thương Xót.
 
Về hiệp dâng Thánh lễ, có thầy giúp xứ JB. Hà Triệu Công; có Hội Lòng Chúa Thương Xót cấp Giáo phận; có Quý vị ân nhân: Cô Maria Nguyễn Thị Phương Linh, Anh Thành nghệ nhân, chị Maria Phạm Thị Diễm -hiệp sĩ Hội Đức Mẹ Rất Thánh Mân Côi về tặng quà thiện nguyện, cùng đông đảo tín hữu trong và ngoài Giáo xứ.
 
Thánh lễ được cử hành long trọng tại tiền sảnh Nhà thờ. Trước Thánh lễ, Cha Antôn chủ sự nghi thức làm phép tượng đài. Sau bao nhiêu ngày tháng chờ mong và cất công xây dựng, nay Giáo xứ Nghi Xuân đã có trượng đài Lòng Chúa Thương Xót trang trọng và xinh đẹp. Xin chân thành cám ơn tất cả những ân nhân đã góp tiền của và công sức, cùng với cộng đoàn Giáo xứ Nghi Xuân chung tay hoàn thành tượng đài như lòng mong ước.
 
Sau Thánh lễ, Quý vị ân nhân, Quý chức chụp ảnh lưu niệm cùng Cha quản xứ.
 
Chúa là ánh sáng chiếu soi bước đường con đi. Chúa là tất cả của một linh hồn cô độc. Chúa biết sự yếu mềm của chúng con, và giống như một danh y tốt lành, Chúa an ủi và chữa lành những đau đớn của chúng con. Nguyện xin Thiên Chúa giàu lòng thương xót, luôn gìn giữ mỗi người chúng con để chúng con biết tìm đến với Lòng Thương Xót của Chúa khi đau khổ cũng như lúc yên hàn.

 

Cha Antôn chủ sự nghi thức làm phép tượng đài.


Thánh lễ được cử hành long trọng tại tiền sảnh Nhà thờ


Quý vị ân nhân, Quý chức chụp ảnh lưu niệm cùng Cha quản xứ
 
Ban Truyền thông Giáo xứ Nghi Xuân
 
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...