ĐOÀN HIỀN MẪU GIÁO XỨ VINH HÒA MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3


Nhân dịp  ngày Quốc Tế Phụ Nữ, vào lúc 16h00 ngày 8-3-2017 hơn 500 quý mẹ  thuộc 8 nhóm Đoàn Hiền Mẫu giáo xứ đã tập trung về tại nhà thờ để tham dự Thánh lễ Tạ ơn và sinh hoạt giao lưu.

Thánh lễ được cử hành long trọng và sốt sắng, cha Quản xứ và cha Phó xứ đồng tế thánh lễ tạ ơn. BTV HĐGX, quý  Ban Giáo Họ, quý Ban Ngành Đoàn Thể, quý khách mời cùng rất đông cộng đoàn đã  tham dự Thánh lễ để cầu nguyện cho  quý mẹ.

Trong bài Dẫn lễ, quý mẹ đã dâng lên những tâm tình tạ ơn Thiên Chúa và với  vai trò của người làm vợ, làm mẹ, cố gắng trở nên tấm gương sống động trong việc giáo dục con cái, yêu thương chồng con và giúp gia đình mình trở nên dấu chỉ của Tin Mừng.

Trong thánh lễ, cha Quản xứ chúc mừng và  cùng với cha Phó xứ, BTV HĐGX tặng những bó hoa tươi thắm cho BĐH Đoàn, BCH các nhóm, quý nữ tu Cộng Đoàn Diệu Ân, quý Phu nhân của BTV HĐGX, quý mẹ cao tuổi. Quý mẹ rất cảm động, nghĩa cử đó đã nói lên sự quan tâm ưu ái dành cho quý mẹ 

Đại diện Đoàn Hiền Mẫu đã dâng lên Mẹ Maria lẵng hoa để tôn vinh Mẹ. Mẹ Maria chính là người phụ nữ diễm lệ nhất, trinh trong và đầy tình thương, đáng trở nên mẫu gương cho toàn thể nhân loại cách chung và cách riêng cho phụ nữ.

Sau Thánh lễ, quý cha, quý chức và Hội tham dự buổi sinh hoạt  với quý mẹ tại quảng trường Giáo Xứ.
Sau chương trình khai mạc nhiều hoạt động được tổ chức, tạo nên sân chơi bổ ích và ý nghĩa :
- Chương trình thi làm bánh do các thí sinh đặc biệt tham gia : cha Quản xứ, cha Phó xứ và tất cả quý ông được chia thành 03 nhóm. BGK đã tặng phần thưởng cho nhóm 1 về nhất ( có cha Quản Xứ).

-  Quý mẹ có cơ hội giao lưu gặp gỡ trong tiệc buffet thật vui giữa cảnh trời hoàng hôn thật đẹp. Bàn  tiệc được dọn trên các thảm cỏ xanh, tạo nên một bức tranh thật sống động .

Năm nay, BĐH đã tổ chức một đêm văn nghệ gồm 12 tiết mục do các mẹ trình diễn. Tuy là "cây nhà lá vườn" nhưng tiết mục nào cũng đặc sắc và được ủng hộ bằng những tràng pháo tay thật lớn.
Chương trình xổ số bức tranh Bữa Tiệc Ly bằng gỗ được các mẹ nhiệt tình ủng hộ. Mẹ Vinh ở nhóm Vạn Lộc 2 đã may mắn.
Kết thúc một ngày sinh hoạt của các mẹ chị, cha Quản xứ chúc lành và dâng lời nguyện tạ ơn .

 Một ngày với niềm vui thật trọn vẹn. Tạ ơn Chúa.

Minh Nguyệt

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...