45 năm Linh Mục Cha Giuse Nguyễn Ngọc Quế

Sáng thứ 6 ngày 26/06/2020 tại nhà thờ Giáo xứ Chi Lăng, Cha Giuse Nguyễn Ngọc Quế - Quản xứ Chi Lăng - cùng cộng đoàn mừng lễ tạ ơn Chúa nhân dịp kỷ niệm 45 năm Linh Mục.
Giáo xứ Chi Lăng: Thánh lễ Mừng Kỷ niệm 45 năm Hồng Ân Thánh Chức Linh Mục
Cha Quản xứ Giuse Nguyễn Ngọc Quế



Trong niềm vui mừng và tâm tình tri ân Thiên Chúa, sáng thứ 6 ngày 26/06/2020 tại nhà thờ Giáo xứ Chi Lăng, Cha Giuse Nguyễn Ngọc Quế - Quản xứ Chi Lăng - cùng cộng đoàn Giáo xứ hân hoan mừng lễ tạ ơn Chúa nhân dịp kỷ niệm 45 năm Linh Mục (26/06/1975- 26/06/2020). Thánh lễ được cử hành lúc 04g45 do Cha Giuse chủ tế. Đồng tế với Ngài có Cha Phó xứ Phaolô, và 04 Linh mục nghĩa tử. Hiệp dâng thánh lễ có quý Tu sĩ nam nữ, quý BTV/HĐGX, các đoàn thể trong giáo xứ và cộng đoàn giáo dân Chi Lăng.

Chia sẻ trong bài giảng lễ, Cha Quản xứ nhắc lại đôi dòng tiểu sử, khó khăn của thời cuộc, hoàn cảnh được phong chức Linh Mục và hành trình Ơn Gọi Linh Mục của Ngài. Đồng thời, Cha cũng nói lên tâm tình về hồng ân Thánh Chức 45 năm mà Thiên Chúa đã thương ban cho ngài. Cha cũng mời gọi toàn thể cộng đoàn tiếp tục cầu nguyện cho Ngài có thêm sức khỏe để tiếp tục dẫn dắt giáo xứ và chu toàn sứ vụ của Ngài.

 

Cuối Thánh lễ, ông Giuse Nguyễn Hữu Giang, chủ tịch HĐGX, thay lời cho cộng đoàn giáo xứ, chúc mừng Cha Quản xứ nhân dịp kỷ niệm này và nói lên lời tri ân cảm tạ trong gần 4 năm Cha về nhận sứ vụ Mục Tử chăn dắt đoàn chiên của Chúa nơi giáo xứ Chi Lăng.
 
Thánh lễ kết thúc trong niềm hân hoan và vui mừng. Nguyện xin Thiên Chúa, Mẹ Maria và Thánh cả Giuse, quan thầy của Ngài, tiếp tục đồng hành với Ngài để chu toàn sứ vụ Chúa trao thánh chức Linh Mục.

 


Ban Truyền Thông Giáo Xứ Chi Lăng
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...