Giáo xứ Hòa Nam -khai giảng năm học Giáo lý

Vào lúc 7g00, sáng ngày 10/9/2023, Giáo xứ Hòa Nam hân hoan tổ chức lễ khai giảng năm học Giáo lý 2023 - 2024.

GIÁO XỨ HÒA NAM KHAI GIẢNG NĂM HỌC GIÁO LÝ 2023 - 2024


Vào lúc 7g00, sáng ngày 10/9/2023, Giáo xứ Hòa Nam hân hoan tổ chức lễ khai giảng năm học Giáo lý 2023 - 2024. 

Tham dự lễ khai giảng có sự hiện diện của Cha đặc trách giáo lý Giuse Vũ Ngọc Thanh.OP, thầy Giuse Vũ Hoài Vũ.OP, quý Sơ dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn, quý Sơ dòng Phaolô, đại diện Ban Thường vụ HĐGX, đại diện giới Gia Trưởng, giới Hiền Mẫu trong giáo xứ, quý phụ huynh cùng với các anh chị giáo lý viên và hơn 330 em giáo lý sinh từ khối Tấm Bánh Nhỏ đến khối Vào Đời.

Sau lời giới thiệu và chào mừng của chị Anna Phạm Thị Hương Giang -Trưởng ban Giáo lý, Cha đặc trách giáo lý đã có những chia sẻ tâm tình và long trọng tuyên bố khai giảng năm học giáo lý mới trong tiếng vỗ tay vang dội của các em giáo lý sinh, quý phụ huynh và toàn thể cộng đoàn. 

Thầy Giuse Vũ Hoài Vũ.OP đã bày tỏ niềm vui, sự nhiệt thành và những ước muốn cho năm học giáo lý mới của giáo xứ Hòa Nam được mọi sự tốt đẹp.

Tiếp đến, chị Anna Hương Giang phân công giáo lý viên phụ trách và giáo lý viên phụ tá của các lớp giáo lý năm học 2023 - 2024. Anh Giuse Phạm Quang Tiến công bố nội quy chung của Ban giáo lý cho các em giáo lý sinh. Sau đó, em Maria Phạm Thị Ánh Tuyết là giáo lý sinh lớp Vào đời 1, đại diện cho toàn thể giáo lý sinh trong Giáo xứ hứa quyết tâm, cố gắng học tập và rèn luyện trong năm học giáo lý mới.

Buổi khai giảng được tiếp nối bằng Thánh lễ cầu bình an và xin Chúa chúc phúc cho các em giáo lý sinh và anh chị giáo lý viên trong giáo xứ. Trong Thánh lễ, sau Phụng vụ Lời Chúa, các anh chị giáo lý viên đã tuyên hứa phục vụ công tác huấn giáo một cách trung tín, nhiệt tình và hăng say trong viễn tượng loan báo Tin Mừng.

“Giáo lý hôm nay - Giáo Hội ngày mai”. Cầu chúc cho năm học giáo lý mới của giáo xứ Hòa Nam thân yêu được Chúa tuôn đổ muôn hồng ân chan chứa.

HÌNH ẢNH

TIẾN HÙNG

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...