GX Duy Hòa: Nghi thức Tuyên Hứa của BTV/HĐGX

Giáo xứ Duy Hòa: Nghi Thức Tuyên Hứa của tân Ban Thường Vụ Hội Đồng Giáo Xứ Nhiệm kỳ 2023-2028

Giáo xứ Duy Hòa: Nghi Thức Tuyên Hứa Ban Thường Vụ Hội Đồng Giáo Xứ Nhiệm kỳ 2023-2028

Trong Thánh lễ Chúa Nhật XVI TN ngày 23/7/2023, sau bài giảng lễ, Cha Giuse Phùng Quốc Hiếu -Quản xứ Giáo xứ Duy Hòa đã công bố danh sách quý tân chức Ban Thường vụ Hội Đồng Giáo xứ nhiệm kỳ 2023-2028.

Sau kết quả 3 vòng bầu cử, Đức Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản -Giám quản Giáo phận Ban Mê Thuột đã ra Văn thư chuẩn nhận Ban Thường Vụ Hội Đồng Giáo Xứ nhiệm kỳ 2023-2028 gồm các ông sau đây:

1. Ông Gioan Baotixita Đậu Quang Thi – Chủ tịch
2. Ông Phêrô Đinh Tiến Dũng - Phó Chủ tịch Nội vụ
3. Ông Giuse Vũ Duy Đạt – Phó Chủ tịch Ngoại vụ
4. Ông Gioan Bosco Phạm Minh Trung – Thư ký
5. Ông Phêrô Nguyễn Đức Tuấn – Thủ quỹ
6. Ông Phêrô Hoàng Công Tuệ - Phụng vụ.

Trong nghi thức tuyên thệ, các vị Tân Chức tiến lên đặt tay trên Kinh Thánh đọc lời đoan hứa trước mặt Chúa và cộng đoàn dân Chúa, để bắt đầu nhiệm vụ phục vụ của mình.

Sau đó, ông Chủ tịch có lời cảm ơn các thành phần dân Chúa trong Giáo xứ đã tín nhiệm và trao cho quý tân chức cơ hội cộng tác với Cha Quản xứ phục vụ việc chung của cộng đoàn. Ông cũng thay mặt cho Ban Thường vụ mới nguyện sẽ cống hiến sức lực phục vụ công cuộc loan báo Tin Mừng và xây dựng Nước Chúa.

Nguyện xin Chúa ban nhiều ơn lành hồn xác cho quý vị tân chức, để quý vị thực sự phục vụ cách hữu hiệu, mang lại nhiều thành quả tốt đẹp như lòng Chúa mong muốn.

 

HÌNH ẢNH

Ban VHTT Giáo xứ Duy Hòa

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...