GX Hòa Nam: Tân BTV-HĐGX

Sau nghi thức phụng vụ Lời Chúa, thầy giúp xứ đã xướng danh và mời các thành viên BTV HĐGX mới lên cung thánh để thực hiện nghi thức tuyên hứa trước Thiên Chúa và quý Cha đồng tế, cùng cộng đoàn.
Đại Lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống
và Nghi Thức Tuyên Hứa của Tân Ban Thường Vụ Hội Đồng Giáo Xứ Hòa Nam
Nhiệm kỳ 2020-2024



Nghi thức tuyên hứa
 
Hòa chung với giáo hội trong niềm vui mừng đại lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, sáng Chúa Nhật 31-05-2020, cha quản xứ Phêrô Nguyễn Văn Phương, OP; Cha Giuse Đỗ Văn Phi, OP; cùng đông đảo cộng đoàn đã sốt sắng hiệp dâng Thánh lễ và nghi thức tuyên hứa của Tân ban thường vụ Hội đồng giáo xứ (BTV HĐGX) Hòa Nam, nhiệm kỳ 2020-2024.
 
Mở đầu thánh lễ, Cha Quản xứ đã ghi nhận sự đóng góp của BTV HĐGX nhiệm kỳ qua, chúc mừng BTV HĐGX khóa mới và mong mỏi các thành viên sẽ cố gắng nhiều hơn, sáng tạo nhiều hơn trong việc phục vụ giáo dân, giáo xứ, giáo phận. Cha cũng đề nghị cộng đoàn luôn động viên, hợp tác chặt chẽ với BTV HĐGX để mọi công việc được tiến hành thuận lợi và thành công.
 
Sau nghi thức phụng vụ Lời Chúa, thầy giúp xứ đã xướng danh và mời các thành viên BTV HĐGX mới lên cung thánh để thực hiện nghi thức tuyên hứa trước Thiên Chúa và quý Cha đồng tế, cùng cộng đoàn. Quý tân BTV HĐGX đã cùng nhau đọc lời tuyên hứa thi hành sứ vụ: “Cố gắng trung thành với những điều Hội Thánh Chúa truyền dạy, chu toàn phận vụ mình theo quy chế của Giáo phận, luôn noi gương thánh thiện và trung kiên của các vị tiền bối, hết lòng phụng sự cho danh Thánh Chúa và hạnh phúc mọi người”.
 
Sau những lời tuyên hứa đầy trang trọng là những tràng pháo tay giòn giã, những nụ cười vui mừng của toàn thể dân Chúa và lời cầu nguyện thiêng liêng. Kết thúc Thánh lễ, cha quản xứ nói lên lời cảm ơn sâu sắc, trao bằng tri ân đến Hội đồng giáo xứ vừa mãn nhiệm, và xin Chúa trả công xứng đáng cho những gì mà quý vị đã đóng góp cho giáo xứ. Ông tân Chủ tịch BTV HĐGX cũng đã có lời cảm ơn Cha Quản xứ và cộng đoàn đã yêu mến, tín nhiệm trong việc chọn lựa BTV HĐGX mới. Với tinh thần trách nhiệm của những người được bầu chọn gánh vác công việc nhà Chúa, nhờ lời cầu nguyện và giúp đỡ của quý Cha và cộng đoàn, BTV HĐGX nhiệm kỳ 2020-2024 sẽ luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Thánh lễ kết thúc trong bầu khí phấn khởi, tin tưởng, tràn đầy niềm vui.
 
 


Trao bằng tưởng lục


Trao văn thư bổ nhiệm

Vũ Thùy Trâm
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...