GX Hưng Đạo – Hồng Ân Thêm Sức


Giáo xứ Hưng Đạo – 54 em lãnh nhận bí tích Thêm Sức


Vào lúc 8g00 sáng ngày 02.06.2019, Chúa nhật VII Phục Sinh – Lễ Chúa Thăng Thiên, đông đảo cộng đoàn tín hữu Giáo xứ Hưng Đạo (hạt Mẫu Tâm) hân hoan đón chào Đức Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản, Giám mục Giáo phận, về ban bí tích Thêm Sức cho 54 em thiếu niên trong Giáo xứ. Tháp tùng Đức Cha Vinh Sơn, có Cha GB. Trần Huy Bắc, Trưởng ban Giáo lý Đức tin – Giám đốc Trung tâm Mục vụ.

Trong bài giảng lễ, Đức Cha Vinh Sơn nhắc đến gương Thánh Phaolô được Chúa hoán cải trở nên tông đồ nhiệt thành cho Giáo hội. Qua đó, Đức Cha nhắn nhủ các em trong ngày lãnh nhận ấn tín Chúa Thánh Thần, các em cũng được sai đi loan báo Tin Mừng cho muôn dân, các em cần soi chiếu học hỏi Thánh Phaolô để làm sáng danh Thiên Chúa.

Trong tâm tình tạ ơn cuối Thánh lễ, các em dâng lên Đức Cha, Cha Quản xứ bó hoa tươi thắm nói lên tình con thảo với vị cha chung của Giáo phận. Kính chúc Đức Cha mạnh khỏe, bình an và tràn đầy ơn Chúa để dẫn dắt đoàn chiên trong Giáo phận.

Sau khi đón nhận ơn lành cuối lễ, Đức Cha chụp hình lưu niệm với các em, HĐGX, Ca đoàn. Trên khuôn mặt các em lộ rõ niềm vui cùng được chung chia tiệc mừng với Đức Cha, tiệc vui được nhân đôi vì ngày hôm nay cũng là ngày sinh nhật của Cha Quản xứ.

 









 
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...