GX Thánh Linh - Mừng Lễ Thánh Têrêsa


Giáo Xứ Thánh Linh - Mừng Lễ Thánh Têrêsa và vui Trung Thu


Hôm nay, 01 tháng 10, Giáo Hội mừng kính thánh nữ Têrêsa Hài Đồng Giêsu, một mẫu gương nhân đức trẻ trong vườn hoa các thánh. Giáo xứ Thánh Linh thật nhiều niềm vui trong hôm nay, vừa là Tết Trung Thu, vừa mừng kính Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu - Bổn mạng Giáo Lý Viên - Đoàn Thiếu Nhi và Ca Đoàn Têrêsa.

Ngày dần tàn, các bạn thiếu nhi cùng quý phụ huynh tụ họp tại ngôi thánh đường thân thương để cùng hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn nhân ngày đặc biệt này.

Trong phần chia sẻ Lời Chúa, Cha chánh xứ Giacôbê thuật lại sơ lược cuộc đời của thánh nữ Têrêsa. Cha mời gọi các bạn thiếu nhi luôn noi gương thánh nữ sống cuộc sống khiêm nhường, đơn sơ và vâng phục chu toàn bổn phận bằng chính tình yêu của mình. Cha cũng nhắn nhủ tất cả mọi người hãy trở nên hiền hòa và biết phó thác như trẻ em để có thể đạt đến hạnh phúc Nước Trời.

Sau Thánh Lễ, Cha chánh xứ, HĐMV và quý mẹ hiền đã gửi đến các bạn thiếu nhi một phần quà nho nhỏ nhân dịp Tết Trung Thu. Tuy món quà nhỏ bé nhưng chứa đựng tình yêu và sự quan tâm của biết bao người gửi trọn vào đó. Vì thời tiết không như mong muốn nên việc vui Trung Thu của các bạn thiếu nhi được diễn ra ngay khuôn viên nhà thờ càng làm bầu không khí thêm sôi động và ấm cúng.

Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời chuyển cầu của Thánh Nữ Têrêsa Hài Đồng Giêsu luôn ban muôn ơn lành hồn xác xuống trên quý anh chị Giáo Lý Viên, các ca viên của ca đoàn và toàn thể các bạn thiếu nhi. Ước mong mỗi người chúng ta luôn học nơi thánh nữ một trái tim biết sống đơn sơ và khiêm nhường, để từ đó luôn chu toàn bổn phận và trách nhiệm của mình với tất cả tình yêu!

"Xin nhớ rằng không có điều gì là nhỏ bé dưới mắt Thiên Chúa. Hãy làm mọi việc với tình yêu." (Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu) 
 






Quý Phạm 
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...