MỘT THOÁNG NOEL 2019


MỘT THOÁNG NOEL 2019


Trước ngày Đại Lễ Giáng Sinh, anh em Truyền thông Giáo xứ Duy Hòa ghi lại một số hình ảnh sống động tại các Giáo xứ trong Giáo hạt Mẫu Tâm, Giáo phận Ban Mê Thuột. Nhìn chung, mùa Giáng sinh năm nay các giáo xứ, giáo họ thi đua trang trí hang đá, đèn sao lộng lẫy, để đón Chúa Ngự đến.

Đó là hình thức bên ngoài. Mừng Chúa Giáng Sinh, Giáo Hội mời gọi chúng ta có thời gian chuẩn bị tâm hồn. Thời gian đó gọi là Mùa Vọng.

Mùa Vọng mời gọi ăn năn sám hối, dọn sạch tâm hồn khỏi những hố sâu của tội lỗi, quanh co của dối trá, đồi cao của kiêu ngạo… Mùa Vọng mời gọi chúng ta học nơi Mẹ Maria, nơi Thánh Giuse, biết lắng nghe và thực hành Lời Chúa; đồng thời biết tìm cách mang Chúa đến cho mọi người, chấp nhận gian nan thử thách. Mùa Vọng cũng là thời gian thuận tiện để giao hòa với Thiên Chúa và anh chị em nơi Bí Tích Hòa Giải.

Dạo quanh một vòng qua các Giáo xứ, chúng con mới nhận ra rằng: Trước tiên, đón mừng Giáng Sinh, không chỉ chuẩn bị những thứ bên ngoài, những thứ đó là việc cần nhưng không phải là việc quan trọng nhất. Việc quan trọng nhất là mỗi khi mừng lễ, chúng ta hãy mặc lấy tâm tình “Sám hối và tin vào Tin Mừng”; “hãy dọn sạch con đường tâm hồn để Chúa ngự đến”.

 
Ban Truyền Thông Giáo Xứ Duy Hòa
Một vài hình ảnh hang đá Giáng Sinh
 
Hang Đá Mẫu Tâm

 
Hang Đá Giáo Khu Chi Lăng

 
Nhà Thờ Kim Mai

 
Hang Đá Chi Lăng

 
Nhà Thờ Mẫu Tâm

 
Mẫu Tâm

 
Hang Đá Xứ Duy Hòa

 


Nhà Thờ Kim Mai

 
Hang Đá Mẫu Tâm

 
Giáo xứ Đoàn Kết

 
Hang Đá Duy Hòa

 
Giáo xứ Duy Hòa

 
Hang Đá Xứ Kim Mai

 
 Hình Hang Đá Xứ Mẫu Tâm


Nhà thờ Quỳnh Ngọc



Hang đá Giáo xứ Thánh Linh


Hang đá Kim Mai

 
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...