Thánh lễ Hành hương Đức Mẹ Lộ Đức Thánh Linh

Thánh lễ đồng tế cử hành lúc 12 giờ trưa do Cha Stêphanô Nguyễn Văn Đậu -Tổng Đại Diện, chủ tế.

Thánh lễ Hành hương Đức Mẹ Lộ Đức Thánh Linh -13.8.2023


Cùng với dòng người hành hương về những trung tâm hành hương lớn của Giáo Hội Việt Nam trong dịp mừng đại lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời, đông đảo quý ông bà anh chị em trong và ngoài giáo xứ đã đến Đài Đức Mẹ Lộ Đức, thuộc giáo xứ Thánh Linh để cùng dâng lễ tạ ơn Chúa và cảm tạ Đức Mẹ.

Trước Thánh lễ, Hội hiền mẫu Giáo xứ đã thay mặt cộng đoàn dâng lên Đức Mẹ những đóa hoa tươi thắm.

Thánh lễ đồng tế cử hành lúc 12 giờ trưa do Cha Stêphanô Nguyễn Văn Đậu -Tổng Đại Diện, chủ tế. Qua lời mở đầu trước Thánh lễ và bài chia sẻ, cha đến Đức Mẹ Lộ Đức Thánh Linh như mọi người khác: là một người hành hương. Và ước mong được Mẹ chuyển cầu cùng Chúa những ước muốn, khó khăn, yếu đuối và đau khổ mà phận người đang gặp phải. Học nơi Mẹ nhân đức vâng lời, khiêm tốn và khiết tịnh; như khi xưa Mẹ luôn hiện diện trong mỗi hành trình của Đức Giêsu con Mẹ từ biến cố truyền tin đến lúc Ngài về trời. Hãy tìm đến Mẹ để có được sự bình an trong chính những đau khổ của phận người.

Cuối Thánh lễ, Cha chánh xứ Giacôbê ngỏ lời cám ơn Cha Tổng Đại Diện và quý Cha đã đến hiệp dâng Thánh lễ; cũng như chúc mừng bổn mạng Maria những ai chọn mừng kính vào ngày lễ Hồn Xác Lên Trời.

Được biết, vào ngày 15 tháng 08 sắp tới, tại Đài Đức Mẹ Lộ Đức Thánh Linh cũng sẽ có thánh lễ mừng Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời vào lúc 08g00 sáng cùng thời điểm cử hành tại Trung Tâm hành hương Đức Mẹ Giang Sơn của giáo phận, để cho những người không có khả năng đi xa có thể đến hành hương và tham dự thánh lễ mừng kính Đức Mẹ. Kính mời quý ông bà anh chị em đến tham dự!

Hình ảnh

Quý Phạm

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...