GX An Bình -Thánh lễ Ban Bí Tích Thêm Sức

Vào lúc 16 giờ 00, Chúa nhật XVII thường niên, 63 em thiếu nhi Giáo xứ An Bình được lãnh nhận Bí tích Thêm Sức.

GIÁO XỨ AN BÌNH -THÁNH LỄ BAN BÍ TÍCH THÊM SỨC

Vào lúc 16 giờ 00, Chúa nhật XVII thường niên, cộng đoàn dân Chúa Giáo xứ An Bình rất hân hoan chào đón Cha Phê-rô Ngô Anh Tấn -Quản hạt Phước Long, quý cha đồng tế, quý cộng đoàn về hiệp dâng Thánh lễ ban Bí tích Thêm Sức cho 63 em trong giáo xứ.

Khởi đầu Thánh lễ, Cha quản hạt nhấn mạnh rằng: “Ngày hôm nay là ngày rất quan trọng trong cuộc đời của các con. Vì từ đây các con sẽ được đánh dấu một cột mốc mới, đó là sự trưởng thành trong đức tin. Để rồi với ơn Chúa Thánh Thần mà chúng con lãnh nhận hôm nay, sẽ là sức mạnh để giúp chúng con can đảm sống và làm chứng cho Chúa Ki-tô giữa lòng thế giới hôm nay”.

Chia sẻ lời Chúa trong Thánh lễ, Cha đã dùng các câu hỏi giáo lý để giúp cho các bạn trẻ, cách đặc biệt là 63 em được lãnh nhận Bí tích Thêm Sức hôm nay hiểu được ý nghĩa lớn lao của Bảy ơn Chúa Thánh Thần, đồng thời giúp cho các em ý thức hơn về việc sống chứng nhân trong cuộc đời.

Kết thúc bài giảng, Cha cũng khẳng định và tin tưởng vào thế hệ trẻ của Giáo Hội và cách riêng hôm nay là thế hệ trẻ của Giáo xứ An Bình. Ngài cũng mến chúc cho các em nhận ra, và phát huy những di sản đời sống đức tin của các bậc tiền nhân, cha anh đi trước để tiếp nối, phát triển, trong tinh thần Hiệp Hành mà Chúa và Giáo Hội đang mong muốn nơi thế giới hôm nay.

Sau bài giảng Cha đã cử hành nghi thức ban Bí tích Thêm Sức cho các em. Sau đó Thánh lễ được tiếp tục với phần phụng vụ Thánh Thể. 

Thánh lễ kết thúc trong niềm vui tạ ơn Chúa, đồng thời cũng là một khởi đầu cho một tương lai đầy hứa hẹn mà Chúa sẽ thực hiện những việc vĩ đại trên mảnh đất An Bình thân thương này.

HÌNH ẢNH

Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...