GX Long Điền: Giáng Sinh, Mùa Yêu Thương


GIÁNG SINH, MÙA YÊU THƯƠNG LẠI VỀ VỚI GIÁO XỨ LONG ĐIỀN


“Thiên Chúa ở cùng chúng ta”
 
Trong niềm hân hoan, kỷ niệm ngày Con Chúa xuống làm người, Giáo xứ Long Điền mừng đại lễ giáng sinh với những điều mới mẻ: về cách thức trang trí Giáng Sinh, giáo xứ cùng nhau tập trung trang trí từ đầu đường vào tới hang đá trong sân nhà thờ (500m). 

 



 

Cùng với ý nghĩa đêm canh thức diễn nguyện: Mỗi giáo khu phụ trách một đoạn đường trang trí với những tấm phông trình bày lịch sử Thiên Chúa cứu độ con người, với từng giai đoạn lịch sử:
 
 
Phần 1: Tạo dựng và sa ngã
 





 
 
Phần 2: Thiên Chúa cứu dân Ngài




Phần 3: Thiên Chúa thực hiện lời hứa




 
Với chủ đề: “Thiên Chúa ở cùng chúng ta”. Vì quá yêu nhân loại tội lỗi, Thiên Chúa đã sai Con Một yêu dấu của Ngài vào trần gian. Bất chấp sức mạnh gớm ghê của tội lỗi, Ngôi Lời Vĩnh Cửu đã trở nên người phàm mang tên Giê-su, đã mang thân xác giới hạn của con người sống trong dòng lịch sử và ở cùng con người trên trái đất. Ngôi Lời đã cúi xuống bắc cầu nối con người với Thiên Chúa để đưa con người vào sống tình thân với Ngài. Mỗi cảnh trên đường đi cũng như mỗi phần canh thức đã giúp cho mỗi người hồi tâm và nhận ra được tình thương Thiên Chúa đối với nhân loại nói chung và với cá nhân bản thân mỗi người nói riêng.

Buổi canh thức và thánh lễ mừng Chúa Giáng Sinh do cha xứ Giuse Trịnh Minh Thanh chủ tế đã diễn ra cách long trọng và sốt sáng giúp cho mọi người tham dự có chiều sâu về đức tin, cảm nhận được tình Chúa, tình người; cùng nhau sống trong niềm vui sướng, tôn kính, tạ ơn Thiên Chúa và cùng nhau đem Tin Vui Giáng Sinh về muôn nơi.








 

HÌNH ẢNH
 
GIÁNG SINH 2019
BAN TRUYỀN THÔNG GIÁO XỨ LONG ĐIỀN
Đang xử lý, vui lòng đợi trong giây lát...